เกมออนไลน์

Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหา ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ พร้อมเปิดพื้นที่ล่าและเวิลด์บอสใหม่

บริษัท Pearl Abyss ได้อัพเดทเนื้อหาใหม่ใน Black Desert Mobile ซึ่งได้แก่ ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ ที่เป็นเนื้อหาการต่อสู้ที่ถูกปรับปรุงใหม่จาก ‘ไนท์แมร์’ และเปิดตัวพื้นที่ใหม่อย่าง ‘ทุ่งหญ้านาบัน’ ที่มาพร้อมกับเวิลด์บอสใหม่ ‘กริฟฟอนแห่งอาฮีฟ’

‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ เป็นเนื้อหาที่ถูกปรับปรุงขึ้นมาจาก ‘ไนท์แมร์’ โดยจะเป็นเนื้อหาการต่อสู้ที่ผสมผสานทั้งแบบ PvE และ PvP ไว้ด้วยกัน เนื่องจากใน ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ นี้จะเต็มไปด้วยพลังงานอันแสนชั่วร้าย เหล่านักผจญภัยจึงต้องเผชิญหน้ากับบอสที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันก็จะต้องต่อสู้กับนักผจญภัยอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย เพื่อผนึกรอยแยกที่ก่อให้เกิดความหวาดกลัวในโลกแห่งนี้ให้สำเร็จ

นักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลมากมายใน ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ รวมไปถึง ‘กลไกแห่งความโกลาหล’ , ‘ต้นกำเนิดเวทมนตร์’ และ ‘อาคาร์ท’ ตามอันดับค่าความเสียหายที่สร้างแก่ ‘ทูราก้า’ บอสที่แข็งแกร่งที่สุดในดินแดนแห่งนี้ นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ เพื่อปราบนักผจญภัยอื่นๆ และรวบรวม ‘ชิ้นส่วนฝันร้าย’ ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสิทธิประโยชน์กิลด์

ระดับความยากของ ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ นั้นแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ซึ่งนักผจญภัยสามารถเลือกเข้าร่วมได้ตามระดับพลังต่อสู้ในปัจจุบัน โดยเมื่อมีผู้เข้าร่วม 135 คนขึ้นไป พื้นที่ดังกล่าวจะอยู่ในสภาพที่ไม่เสถียร ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถเข้าสู่พื้นที่ดังกล่าวได้ จนกว่าจำนวนนักผจญภัยจะลดลงเหลือน้อยกว่า 120 คน

นอกจากนี้ ทีมงานยังได้มีการอัพเดทพื้นที่ใหม่ ‘ทุ่งหญ้านาบัน’ ในคามาซิลเวียภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นักผจญภัยที่สำเร็จเควสเรื่องราวทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่แห่งนี้ จะได้รับรางวัลมากมาย เช่น ‘กลไกแห่งความโกลาหล’ , ‘คำทำนายของอาร์ครัม 100%’ , ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’ และ ‘ใบตอกตราประทับโบราณ ที่ไม่ได้ประเมินค่า’

ยิ่งไปกว่านั้น เวิลด์บอสใหม่ ‘กริฟฟอนแห่งอาฮีฟ’ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในพื้นที่ ‘ทุ่งหญ้านาบัน’ ด้วยเช่นกัน โดยนักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลได้ตามความเสียหายที่สร้างแก่เวิลด์บอสที่น่าเกรงขามนี้

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

Back to top button